💌💌💌THƯ CẢM ƠN

Ngày đăng: 26/04/2024 09:56:45 | Lượt xem: 18

 
❣️Niềm vui nho nhỏ tại khoa Phụ sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương khi khoa vừa nhận được một bức thư tay cảm ơn được viết bởi thân nhân của người bệnh N.T.B.B. Với tình cảm ấm áp, chân thành của thân nhân người bệnh gửi đến Ban Giám đốc cùng toàn thể đội ngũ Y bác sĩ, Điều dưỡng, Nữ hộ sinh Khoa Phụ sản.
 👉👉👉Người bệnh N.T.B.B (31 tuổi), sanh mổ lần 3 tuyến dưới vì vết mổ cũ 2 lần, sau mổ ra huyết âm đạo nhiều nên được chuyển viện tới khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng: Huyết áp khó đo, mạch nhanh,… được bác sĩ chẩn đoán: Sốc mất máu/ Băng huyết sau mổ lấy thai. Nhận định đây là một tình trạng cấp cứu, tiên lượng nặng, đội ngũ nhân viên y tế đã hồi sức và mời hội chẩn liên chuyên khoa Phụ sản, khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, cùng thống nhất giải thích cho người nhà người bệnh + mổ cấp cứu tùy tình trạng xử trí. 
 💓Nhờ sự phối hợp nhanh nhẹn và kịp thời bởi khoa Hồi sức cấp cứu,khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, êkip mổ khoa Phụ sản do BS.CKI. Hồ Thị Phương Mai - Phó trưởng khoa Phụ sản cùng BS.CKI. Dương Thiên Hương đã tiến hành cắt tử cung thành công để bảo toàn tính mạng của chị B. Cuộc mổ kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ. 
 💓Được biết, nhau cài răng lược có thể gây biến chứng đe dọa tính mạng mẹ và con. Sản phụ có yếu tố nguy cơ như: mổ lấy thai, đẻ nhiều lần, nạo thai nhiều lần, lớn tuổi, nhau tiền đạo,… nên chọn các cơ sở y tế có chuyên môn cao theo dõi sanh để có thể cấp cứu kịp thời. Các mẹ bầu cũng nên khám thai định kỳ và theo dõi trong suốt thai kỳ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087