🎉🎉🎉HỘI THẢO KHOA HỌC CHUYÊN ĐỀ: “TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG DINH DƯỠNG LÂM SÀNG TRONG BỆNH VIỆN”.

Ngày đăng: 24/04/2024 16:54:34 | Lượt xem: 21

👉Bên cạnh điều trị bệnh lý thì việc chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh đóng vai trò rất quan trọng. Sáng ngày 24/04/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công ty tổ chức buổi Hội thảo “ Triển khai hiệu quả hoạt động dinh dưỡng lâm sàng trong Bệnh viện” nhằm nâng cao chất lượng hoạt động liên quan đến dinh dưỡng lâm sàng và cung cấp cho nhân viên y tế những kiến thức về dinh dưỡng trong việc chăm sóc, giúp điều trị người bệnh đạt được kết quả tốt nhất.


👉Đến tham dự chương trình Hội thảo có: TS.BS Lê Ngọc Long – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cùng đại diện lãnh đạo các khoa/phòng, bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh đang công tác tại Bệnh viện và các đơn vị y tế trong tỉnh Bình Dương.
👉Mở đầu chương trình Hội thảo với bài “ Thực hành dinh dưỡng tại Bệnh viện “ do TS.BS Lê Ngọc Long - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương báo cáo. Tiếp theo chương trình là bài báo cáo “ Chăm sóc dinh dưỡng cho bệnh nhân phẫu thuật theo ERAS “ của BS.CKII Lê Ngọc Hà – Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.


👉Để góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chúng ta cần phải triển khai hiệu quả các hoạt động dinh dưỡng, tăng cường sự tiếp cận với những thông tin về dinh dưỡng cho người bệnh và người nhà, đẩy mạnh việc cung cấp chế độ ăn bệnh lý cho người bệnh điều trị nội trú và đặc biệt là tư vấn dinh dưỡng cho người bệnh khi xuất viện.



👉Tại Hội thảo, các thành viên tham dự đã được lắng nghe nhiều thông tin quan trọng về hoạt động dinh dưỡng lâm sàng trong bệnh viện. Với những nội dung thiết thực được chia sẻ sẽ là cơ hội để đội ngũ y bác sĩ cập nhật kiến thức, cùng nhau trao đổi về thực hành để có thể đáp ứng ngày một tốt hơn trong công tác chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh.

————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087