🎉🎉🎉 HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BỆNH VIỆN NĂM 2023.

Ngày đăng: 29/01/2024 14:29:04 | Lượt xem: 109

🌟 Sáng ngày 23/01/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Đại biểu “Viên chức và Người lao động” đồng thời Tổng kết công tác hoạt động của Bệnh viện năm 2023.

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, bàn và cái bục

                                                                Hội nghị Đại biểu “Viên chức và Người lao động”

                                                            Tổng kết công tác hoạt động của Bệnh viện năm 2023.

🌟 Đến dự hội nghị có sự hiện diện của PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Lê Ngọc Long – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Biện Công Trường – Ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch công đoàn cơ sở; BS.CKII Dương Tấn Tài - Phó giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Nguyễn Văn Tính - Phó giám đốc Bệnh viện ; BS.CKII Đỗ Quốc Thiên Hương- Phó giám đốc Bệnh viện; cùng hơn 400 đại biểu đại diện cho toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện.

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, bàn, đám cưới và cái bục

🌟 Tại Hội nghị, toàn thể đại biểu đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2024; Báo cáo hoạt động của một đơn vị có thành tích nổi bật về chuyên môn kĩ thuật trong bệnh viện; Báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và tiêu chuẩn thi đua năm 2024; Thông qua quyết định khen thưởng của Giám đốc Bệnh viện; Ra mắt ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2025; Định hướng, phát động phong trào thi đua năm 2024; Thông qua nghị quyết hội nghị.

Có thể là hình ảnh về 5 người và cái bục

                                                            Đoàn Chủ tịch thông qua chương trình Hội nghị

🌟 Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động của Bệnh viện trong năm 2023. Mặc dù có những dự định chưa hoàn thành và những thiếu sót trong thời gian vừa qua; nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và nhiệt huyết, toàn thể nhân viên Bệnh viện đã cùng vượt qua những khó khăn để đạt được những thành công nhất định trong năm 2023. Để đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2024, Bệnh viện cần phải chủ động nắm bắt cơ hội, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

                                        PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện

                                                                           Phát biểu tại Hội nghị

🌟 Nhân dịp này Ban Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, ghi nhận những đóng góp, sự nỗ lực của toàn thể viên chức và người lao động trong Bệnh viện. Những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, đã cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua những thời điểm khó khăn, góp phần làm nên thành công của Bệnh viện như ngày hôm nay.

Có thể là hình ảnh về 17 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

🌟Trong bầu không khí vui vẻ, hân hoan, Hội nghị đã để lại trong mỗi người tham dự những kỷ niệm đẹp. Bước sang năm mới – chào Xuân Giáp Thìn 2024, Ban Giám đốc Bệnh viện xin gửi tới toàn thể viên chức, người lao động, quý đối tác cùng toàn thể quý khách hàng một năm mới nhiều sức khỏe - Bình An – Vạn sự Như Ý.

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087