🎉🎉🎉CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT HỘI ĐỒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG 2024 VÀ TRAO GIẢI KHOA, PHÒNG DUY TRÌ TỐT 5S.

Ngày đăng: 10/01/2024 14:40:11 | Lượt xem: 193

🔶Vào sáng ngày 04/01/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình Tổng kết Hội đồng Quản lý chất lượng năm 2023, phương hướng 2024 và Trao giải khoa, phòng duy trì tốt 5S.

🔶Tham dự Chương trình có: PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương; TS.BS Lê Ngọc Long – Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Nguyễn Văn Tính - Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Dương Tấn Tài - Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Đỗ Quốc Thiên Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện; cùng Trưởng, phó các khoa, phòng trong Bệnh viện.

🔶Trong năm 2023, Hội đồng Quản lý chất lượng đã làm việc hết sức tích cực để đạt được những mục tiêu đã đề ra; báo cáo ghi nhận công tác triển khai kỹ thuật mới, phương pháp mới đã vượt chỉ tiêu đề ra; tỷ lệ người bệnh hài lòng với chất lượng khám, chữa bệnh cũng cải thiện hơn so với năm 2022. Bên cạnh đó, các thành viên Hội đồng cũng thảo luận sôi nổi về phương hướng hoạt động năm 2024 với các mục tiêu như đảm bảo cung ứng vật tư, hóa chất, thuốc đầy đủ; nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế…; từng mục tiêu đều kèm theo các chỉ tiêu cụ thể và chế độ khen thưởng rõ ràng để các khoa, phòng phấn đấu, tích cực thực hiện.

🔶Điểm sáng của cải tiến chất lượng Bệnh viện năm 2024 là việc đẩy mạnh áp dụng thực hiện, duy trì 5S trong khắp khoa, phòng nhằm tạo dựng môi trường Bệnh viện sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, an toàn, thư giãn hơn.

🔶Tổng kết phong trào thi đua, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra những khoa phòng xuất sắc hơn cả để trao tặng giải thưởng. Đây cũng chính là phần thưởng Ban Giám đốc muốn dành đến các khoa, phòng đã nổ lực thực hiện, duy trì 5S, góp phần giúp bệnh viện thay đổi diện mạo, sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn.

🏆🏆🏆5 khoa, phòng đạt giải duy trì xuất sắc 5S và cải tiến liên tục năm 2023:

1. Khoa Khám bệnh

2. Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc

3. Khoa Sơ sinh

4. Khoa Chấn đoán hình ảnh

5. Khoa Mắt

🏆🏆🏆5 cá nhân đại diện khoa, phòng đạt giải duy trì tốt 5S năm 2023:

1. Khoa Vi sinh

2. Khoa Nội tim mạch

3. Khoa Huyết học- Truyền máu

4. Khoa Nội tổng hợp

5. Khoa Nhi

🔶Rất mong với những thành quả đạt được vừa qua sẽ là động lực để tất cả chúng ta chung tay, tiếp nối con đường thực hiện họat động cải tiến Quản lý chất lượng, phấn đấu đưa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương sớm trở thành nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín và đáng tin cậy của tỉnh nhà.

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087