🎉🎉🎉HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT ĐIỀU TRỊ MỘT SỐ BỆNH NỘI KHOA THƯỜNG GẶP 2023”.

Ngày đăng: 02/10/2023 08:53:50 | Lượt xem: 93

🔶Hiện nay, các bệnh lý nội khoa trở thành mối quan tâm hàng đầu của Ngành Y tế bởi tỷ lệ già hóa dân số ngày càng tăng. Việc chẩn đoán và điều trị bệnh là quá trình vô cùng quan trọng, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và kết quả điều trị của người bệnh. Trong thực hành lâm sàng, bệnh nhân cần phải được thăm khám, chỉ định các cận lâm sàng phù hợp, việc phối hợp hiệu quả các thông tin lâm sàng và cận lâm sàng có thể giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó có hướng điều trị kịp thời, an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

🔶Với mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh và cập nhật tiến bộ mới cho bác sĩ điều trị các bệnh nội khoa. Ngày 01/10/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty tổ chức Hội thảo khoa học chủ đề "Cập nhật điều trị một số bệnh nội khoa thường gặp 2023".

🔶Đến tham dự chương trình có: PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương; TS. BS Huỳnh Tấn Đạt - Giảng viên bộ môn Nội Tiết – ĐHYD TP.HCM; TS. BS Lê Tiến Dũng - Phó chủ tịch hội hô hấp TP HCM; BS. CK2 Lê Hoài Nam - Giảng viên bộ môn Nội – ĐHYD TP.HCM; cùng các bác sĩ hệ nội đang công tác tại Bệnh viện và các đơn vị y tế trong tỉnh Bình Dương.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

🔶Hội thảo là cơ hội giúp các bác sĩ cập nhật thêm kiến thức trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh nội khoa. Sau phần trình bày của các Báo cáo viên, nhiều câu hỏi được đưa ra thảo luận với những tình huống thực tế đã được các chuyên gia giải đáp một cách cụ thể.

Có thể là hình ảnh về 2 người, bàn, đám đông và văn bản

🔶Hội thảo diễn ra thành công và mang lại nhiều thông tin hữu ích, giúp các bác sĩ nắm vững thêm các kiến thức, kỹ năng về chẩn đoán, điều trị, chăm sóc một số bệnh nội khoa. Qua đó góp phần cải thiện tỷ lệ tử vong, giảm thiểu nguy cơ gây nên các biến chứng cho người bệnh.

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087