💥💥💥HỘI THI “ KIỂM TRA TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT VIÊN NĂM 2023 “.

Ngày đăng: 29/09/2023 11:29:12 | Lượt xem: 91

🔶Nhằm mục đích nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, hướng đến sự hài lòng người bệnh, phòng Điều dưỡng – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tổ chức hội thi “ Kiểm tra tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên năm 2023 ”. Hội thi với sự tham gia của 208 Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên dưới 5 năm công tác tại tất cả các khoa, phòng trong Bệnh viện.

🔶Hội thi diễn ra với hình thức thi Lý thuyết và Thực hành chuyên môn. Các khoa, phòng đã chủ động phối hợp với Phòng Điều dưỡng phổ biến cũng như lên kế hoạch, tạo điều kiện cho các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tại khoa ôn tập trước khi diễn ra hội thi. Ban tổ chức đã chuẩn bị và đảm bảo cuộc thi được diễn ra nghiêm túc, khách quan, chất lượng và công bằng.

🔶Các thí sinh trải qua phần thi Lý thuyết gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm với những nội dung thiết thực liên quan đến kiến thức chung về chuyên môn; Điều dưỡng cơ bản,…; quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp Điều dưỡng viên. Sau phần thi Lý thuyết, các thí sinh tiếp tục phần thi Thực hành chuyên môn quy trình kỹ thuật điều dưỡng thực tế trên người bệnh tại khoa đang công tác. Qua phần thi thực hành một phần đã giúp các thí sinh thể hiện được khả năng xử lý tình huống linh hoạt, kịp thời, từ đó ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong kỹ năng chăm sóc, giao tiếp và ứng xử với người bệnh.

 

🔶Thông qua Hội thi đã phát động và duy trì phong trào thi đua của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc người bệnh. Tạo nên một môi trường làm việc sôi nổi, đoàn kết giữa các khoa, phòng trong toàn thể bệnh viện.

🔶Đây cũng là dịp để mọi người có thể giao lưu, thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tay nghề góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Bên cạnh đó, dựa vào kết quả cuộc thi ban tổ chức có thể đánh giá được thực trạng năng lực của Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên toàn bệnh viện. Từ đó tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên y tế ôn luyện lại kiến thức, đồng thời sẽ có kế hoạch tập huấn, đào tạo lại các quy trình kỹ thuật một cách phù hợp nhất.

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087