🎉🎉🎉HỘI THẢO KHOA HỌC “QUẢN LÝ ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TYPE 2 CÁ NHÂN HÓA VỚI THUỐC HẠ ĐƯỜNG HUYẾT UỐNG”.

Ngày đăng: 22/09/2023 16:19:17 | Lượt xem: 202

🩺Đái tháo đường là một trong những bệnh không lây nhiễm phổ biến trên toàn cầu. Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh Đái tháo đường trên thế giới có xu hướng gia tăng rõ rệt và ngày càng trẻ hóa. Trước sự gia tăng về tỷ lệ mắc bệnh và gánh nặng mang lại của Đái tháo đường thì việc dự phòng, phát hiện sớm và quản lý đúng cách đối với người bệnh Đái tháo đường là thực sự cần thiết. Những người bị bệnh cần phải được chăm sóc và hỗ trợ một cách tốt nhất để kiểm soát tình trạng bệnh và phòng tránh các biến chứng cũng như làm tăng chất lượng cuộc sống của người bệnh.

🩺Với mục tiêu cập nhật kiến thức mới và kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân Đái tháo đường. Đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả trong công tác điều trị, giúp giảm biến chứng và gánh nặng bệnh tật cho người bệnh. Ngày 22/09/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty tổ chức chương trình sinh hoạt khoa học chuyên đề “Quản lý Đái tháo đường Type 2 cá nhân hóa với thuốc hạ đường huyết uống”.

🩺Tham dự chương trình Hội thảo có: GS.BS. Wei-Shiung Yang - Viện y học lâm sàng, Đại học Quốc gia Đài Loan; BS.CKII Nguyễn Văn Tính – Phó giám đốc BVĐK tỉnh Bình Dương; Ths.BS Nguyễn Văn Lực - Phó TK Nội tổng hợp BVĐK Tỉnh Bình Dương; BS.CKI Hồ Thị Sâm - Khoa Nội tổng hợp BVĐK Tỉnh Bình Dương, cùng với hơn 80 y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

🩺Mở đầu chương trình Báo cáo viên GS.BS. Wei-Shiung Yang - Viện y học lâm sàng, Đại học Quốc gia Đài Loan đã chia sẻ bài “Quản lý ĐTĐ type 2 cá nhân hóa với thuốc hạ đường huyết đường uống”.

🩺Tiếp theo là bài chia sẻ về 2 case lâm sàng của Ths.BS Nguyễn Văn Lực - Phó TK Nội tổng hợp BVĐK Tỉnh Bình Dương với nội dung “ Kiểm soát đường huyết tích cực ở bệnh nhân Đái tháo đường type 2 trong Bệnh viện ” và BS.CKI Hồ Thị Sâm - Khoa Nội tổng hợp BVĐK Tỉnh Bình Dương với nội dung “ Kiểm soát đường huyết tích cực sớm ở bệnh nhân Đái tháo đường type 2 mới chẩn đoán ”.

🩺Qua buổi Hội thảo Báo cáo viên cùng các y bác sĩ tham gia đã có thể trao đổi những thông tin hữu ích; giúp đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được cập nhật các kiến thức mới về khám, điều trị, chăm sóc và quản lý toàn diện cho người bệnh Đái tháo đường, ngăn ngừa các biến chứng, làm chậm diễn tiến của bệnh, cải thiện chất lượng cuộc sống.

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087