BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 03/08/2022 16:04:55 | Lượt xem: 79

👉 Với mục tiêu vì sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương không ngừng đáp ứng và ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân. Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã triển khai Tổng đài chăm sóc khách hàng để hỗ trợ người bệnh kịp thời.

👉 Tổng đài chăm sóc khách hàng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương được đăng ký qua số hotline 19008087 với các nhiệm vụ như:
    ♦️ Hướng dẫn các thủ tục hành chính;
    ♦️ Tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh;
    ♦️ Giải đáp thắc mắc của người bệnh;
    ♦️ Tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người bệnh. 

⏰ Thời gian trực tổng đài: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trong giờ hành chính)

📌📌📌 Tổng đài 19008087 đánh dấu bước tiến mới của Bệnh viện trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện. Với những vấn đề người bệnh còn thắc mắc, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng để mang đến sự tiện ích, hài lòng đối với mỗi người bệnh khi chọn bệnh viện là nơi đến khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.