📣📣📣THÔNG BÁO: HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LIÊN BỆNH VIỆN NĂM 2024.

Ngày đăng: 03/06/2024 10:12:22 | Lượt xem: 82


 🎉Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trân trọng thông báo về Hội nghị Khoa học Quốc tế Liên Bệnh viện năm 2024, với chủ đề "Tiến bộ trong y khoa và ứng dụng trong Bệnh viện".

⏰Thời gian: Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày, 12/07/2024 - 13/07/2024 
🏥Địa điểm: Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

👉Với mục tiêu đẩy mạnh nghiên cứu khoa học hướng tới nâng cao hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh cũng như mong muốn tạo dựng diễn đàn cập nhật kiến thức, trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị giữa các cán bộ y tế trong nước và quốc tế. 
👉Hội nghị được chia thành nhiều phiên, sẽ bao gồm các bài báo cáo khoa học của các chuyên gia về nhiều chủ đề như: Nội khoa & Can thiệp, Ngoại khoa, Các chuyên khoa khác, Chăm sóc người bệnh và Các kỹ thuật khác, Ứng dụng công nghệ thông tin.
👉Thông qua các bài báo cáo, thảo luận và trao đổi kiến thức, các bác sĩ sẽ có cơ hội nâng cao hiểu biết, tìm hiểu về các phương pháp và công nghệ mới, cùng nhau tìm ra những giải pháp tiên tiến và ứng dụng để cải thiện chất lượng chăm sóc y tế.
Ban tổ chức mong muốn Hội nghị sẽ thu hút được sự quan tâm và tham dự của đội ngũ các bác sĩ, nhân viên y tế trên khắp cả nước.
 📌📌📌Thông tin chi tiết về chương trình, đăng ký và các hoạt động liên quan sẽ được cung cấp và cập nhật trong thời gian tới. Xin vui lòng theo dõi các trang thông tin của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để nhận thông tin của chương trình.
————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087