🚨🚨🚨ĐỐT SÓNG CAO TẦN (RFA) ĐIỀU TRỊ NHÂN GIÁP.

Ngày đăng: 19/04/2024 09:15:32 | Lượt xem: 37

🔥 Khám phá Kỹ thuật Đốt Sóng Cao Tần - Giải pháp Hiệu quả cho Nhân Giáp! 🔥
❓❓❓Bạn đang gặp phải các vấn đề về nhân giáp và cần một phương pháp điều trị hiệu quả mà không gây đau đớn? Hãy khám phá kỹ thuật Đốt Sóng Cao Tần!
👉Đốt nhân tuyến giáp bằng sóng cao tần là phương pháp hủy khối u bằng nhiệt gây ra do sự ma sát của các ion trong mô dưới tác động của dòng điện xoay chiều có tần số cao. Theo đó, nhiệt được tạo ra do ma sát làm gây chết các tế bào và gây hoại tử đông khối u tuyến giáp từ đó làm nhỏ kích thước khối u theo thời gian.
👉 Kỹ thuật Đốt Sóng Cao Tần đã được chứng minh là một phương pháp an toàn và hiệu quả trong điều trị nhân giáp, giúp giảm triệu chứng và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.
✨ Lợi ích của Kỹ thuật Đốt Sóng Cao Tần bao gồm:
• Vùng đốt khu trú vào nhân giáp vì vậy bảo tồn được nhu mô giáp lành từ đó bảo tồn tối đa chức năng tuyến giáp cho người bệnh.
• Phương pháp điều trị này không gây suy giáp vì vậy không cần phải sử dụng thuốc hormon thay thế sau can thiệp.
• Kỹ thuật này không phải gây mê, chỉ cần gây tê tại chỗ quanh tuyến giáp, thời gian hồi phục nhanh, giảm thiểu các rủi ro và nguy cơ tai biến do gây mê so với phẫu thuật.
• Bệnh nhân tỉnh táo và có thể giao tiếp với bác sĩ trong quá trình làm thủ thuật.
• Không để lại sẹo vùng cổ do can thiệp ít xâm lấn qua một mũi chọc kim rất nhỏ thay vì đường mổ mở ở vùng cổ nếu phẫu thuật.
• Tỷ lệ biến chứng (khàn tiếng, mất tiếng, suy cận giáp, chảy máu - tụ máu) thấp hơn so với phẫu thuật.
• Hiệu quả điều trị cao (khối u sau can thiệp điều trị đốt sóng cao tần sau 1 năm trung bình giảm >90% thể tích và tiếp tục giảm trong những năm tiếp theo).
👨⚕️ Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị nhân giáp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.
📞 Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn điều trị. Đừng để nhân giáp làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn!
————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087