🌎🌎🌎HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT 2024.

Ngày đăng: 26/03/2024 15:01:10 | Lượt xem: 34


🌱Giờ Trái đất là một trong những sự kiện môi trường lớn toàn cầu do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (World Wildlife Fund - WWF) khởi xướng. Sự kiện này đã trở thành một trong những chiến dịch vì môi trường lớn nhất Thế giới, được hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Mỗi năm, trong khuôn khổ Giờ Trái đất sẽ diễn ra Sự kiện Tắt đèn, kêu gọi mọi người dân, tổ chức, cơ quan trên khắp vùng miền cả nước cùng nhau thực hiện tắt đèn trong vòng một giờ vào tối thứ Bảy cuối cùng của tháng ba. Mục đích của hoạt động nhằm nhắc nhở người dân chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
🌱Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 đã chính thức được khởi động với thông điệp: TIẾT KIỆM ĐIỆN - THÀNH THÓI QUEN. Gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen. 
🌱Để góp phần tích cực vào những nỗ lực chung của toàn Thế giới trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu của Việt Nam và toàn cầu. Các cá nhân hãy cùng chung tay thực hiện các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2024 bằng cách: 
     - Hưởng ứng Sự kiện Tắt đèn từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 30/3/2024;
     - Tiết kiệm điện mọi lúc, mọi nơi;                     
     - Theo dõi và thực hiện các hoạt động tiết kiệm điện, tiết kiệm tài nguyên, sống xanh...
📌📌📌Hãy cùng lan tỏa thông điệp này tới mọi người nhé!
————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087