⭐️⭐️⭐️LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO LIÊN TỤC “ CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TÂM THẦN ”.

Ngày đăng: 27/12/2023 08:47:34 | Lượt xem: 125

♦️Sáng ngày 26/12/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo liên tục “ Chẩn đoán và điều trị các bệnh tâm thần ”.

♦️Tham dự buổi lễ bế giảng có: BS.CKII Dương Tấn Tài - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, BS.CKI Phan Đức Bằng - Phó Trưởng phòng Đào tạo - Chỉ đạo tuyến kiêm Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh, BS.CKII Phạm Đăng Cửu - Trưởng khoa Tâm thần, BS.CKII Phan Ngọc Bách – Phó Trưởng khoa Tâm thần, cùng các học viên đang công tác tại Bệnh viện và các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

♦️ Nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần phát triển nguồn nhân lực trong điều trị, chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng. Lớp đào tạo được tổ chức trong thời gian học tập 6 tháng bắt đầu từ ngày 10/07/2023 đến ngày 15/12/2023. Với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết. Khoá học đã bám sát chương trình đào tạo và tập trung vào các bài học trong chẩn đoán và điều trị bệnh tâm thần.

👉👉👉 Mục tiêu lớp học:

♦️ Biết cách đánh giá, nhận định tình trạng bệnh.

♦️ Biết cách xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp khi tiếp xúc với người bệnh và thân nhân người bệnh.

♦️ Biết cách chẩn đoán theo dõi, xử trí và điều trị người bệnh.

♦️ Tại khóa đào tạo học viên được học lý thuyết đi đôi với thực hành. Trải qua những môn học và các bài kiểm tra, tất cả học viên đều đủ điều kiện được cấp chứng chỉ. Cũng trong buổi lễ, Bệnh viện đã công nhận và cấp chứng chỉ cho 25 học viên hoàn thành chương trình đào tạo liên tục. Mong rằng các học viên sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng thực hành đã được học tại đơn vị góp phần đảm bảo an toàn người bệnh và chất lượng khám chữa bệnh tại đơn vị mình.

Có thể là hình ảnh về 9 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, đang trình diễn võ thuật và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087