📣📣📣 THÔNG TIN NGHI BẮT CÓC TRẺ SƠ SINH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG.

Ngày đăng: 05/11/2023 09:51:07 | Lượt xem: 132


👉Hiện tại, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin một cháu bé sơ sinh ở khoa Phụ sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương bị người phụ nữ lén lút vào bế đi.
👉Ngay sau khi nhận thông tin trên, lập tức Ban Giám đốc Bệnh viện đã yêu cầu Khoa Phụ sản xác nhận lại thông tin và tường trình làm rõ toàn bộ sự việc.
📌📌📌Phía Bệnh viện xin thông tin sự việc như sau:
👉Cụ thể, cháu bé bị bế đi là con của chị H.T.B (sinh năm 1998, quê Hậu Giang). Cháu bé được sinh ra lúc 13h15’ ngày 03/11/2023 với cân nặng 3000 gram. 
👉Vào khoảng 17h10’ ngày 04/11/2023 một người phụ nữ trung niên (khoảng trên 40 tuổi) vào khoa Phụ sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Người này đeo kính, mặc quần màu trắng, đi lại nhiều lần trước phòng của sản phụ. Sau đó, người này vào khu vực thang máy khoác áo blouse trắng. Tiếp đó, người này vào trong phòng sản phụ H.T.B.
👉Theo sản phụ cho biết, lúc 17h45’ người phụ nữ vào phòng mặc áo bác sĩ và hỏi bệnh nhân trong phòng có ai chưa tiêm ngừa và bồng bé đi tiêm, sau đó sản phụ H.T.B nói bé mới tiêm 1 lần và người phụ nữ này đã bồng em bé đi tiêm ngừa, bà ngoại và ba bé xin đi theo nhưng người này không cho và nói 1 tiếng sau lên phòng hành chánh nhận bé. Đến khoảng 18h25’ không thấy quay lại nên người chồng đã lên báo cho nhân viên y tế. Sau khi nhận được thông tin nhân viên y tế đã liên hệ với các khoa liên quan xem và trực tiếp xuống kiểm tra không thấy bé sơ sinh tại phòng cũng như trong khu vực khoa Phụ sản nên đã trình báo với Ban Giám đốc Bệnh viện, bảo vệ. Ban Giám đốc đã chỉ đạo trích xuất camera và điều động nhân sự Khoa Phụ sản, bảo vệ và báo cơ quan công an khẩn trương truy tìm bé. 
👉Đến 21h cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, cơ quan xử lý vụ việc. Công an phường Hiệp Thành phối hợp Công an Hình sự thành phố Thủ Dầu Một, Công an Hình sự tỉnh Bình Dương vào làm việc, lấy lời khai.
👉Sau đó, công an đã tìm được em bé tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Đến 23h ngày 04/11/2023, bé được Công an đưa về với mẹ, sáng nay sức khoẻ của bé và mẹ hiện ổn định. Phía Bệnh viện vẫn sẽ tập trung theo dõi sát tình trạng sức khoẻ của cả mẹ và bé, cũng như động viên trấn an tinh thần của sản phụ và gia đình.
👉Hiện tại, Ngành y tế vẫn đang phối hợp cùng đơn vị công an đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc với các đối tượng liên quan. Thông qua sự việc trên Ban Giám đốc Bệnh viện tiếp tục chỉ đạo cho toàn bộ các khoa trong bệnh viện cảnh giác cao độ, rà soát lại tất cả các quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất cho người bệnh.

————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087