💥💥💥HỘI THẢO “ CẬP NHẬT HƯỚNG DẪN ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ HÔ HẤP NĂM 2023 ”.

Ngày đăng: 12/10/2023 16:13:38 | Lượt xem: 196

🔶Hiện nay, các bệnh lý hô hấp ngày càng diễn biến phức tạp, các trường hợp mắc bệnh không ngừng gia tăng, có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh. Việc nhận biết được các triệu chứng thường gặp của bệnh sẽ giúp bác sĩ có chẩn đoán chính xác và hướng điều trị kịp thời, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra cho người bệnh. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty tổ chức Hội thảo “Cập nhật hướng dẫn điều trị bệnh lý hô hấp năm 2023”.


🔶Tham dự chương trình Hội thảo có: PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Hội phổi Việt Nam; TS.BS Lê Ngọc Long – Phó giám đốc BVĐK tỉnh Bình Dương; ThS.BS Trần Thị Thúy Tường – Khoa Thăm dò Chức năng hô hấp, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM; BS.CKII Trương Thanh Tòng – Khoa Nội hô hấp – Tiêu hóa – Huyết học lâm sàng, BVĐK tỉnh Bình Dương; cùng các bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.


🔶Mở đầu chương trình Hội thảo là bài báo cáo của PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc với chủ đề “Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính ( COPD ) 2023”. Tiếp theo là bài báo báo của BS.CKII Trương Thanh Tòng “Tiếp cận quản lý Hen toàn diện dựa trên y học chứng cứ”. Và cuối cùng là bài “Tối ưu liệu pháp kháng viêm giảm triệu chứng trên bệnh nhân hen rung bình – nặng” của ThS.BS Trần Thị Thúy Tường.


🔶Nội dung của các bài báo cáo mang tính chuyên môn và tính ứng dụng cao trong thực tế lâm sàng. Những thông tin hữu ích mà các Báo cáo viên đã chia sẻ trong Hội thảo lần này đã góp phần cung cấp thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh hô hấp, nâng cao kiến thức chuyên môn cho các bác sĩ để hướng tới điều trị cho bệnh nhân ngày càng hiệu quả, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

————————————————————————
🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương
🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
☎️ Điện thoại: 02743 822 920
      Hotline: 1900 8087