🎏🎏🎏ĐÊM TRĂNG CHO EM - VUI TRUNG THU 2023 TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 02/10/2023 08:48:35 | Lượt xem: 199

❣️ “Tết trung thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường”❣️

💐Một mùa Trung thu nữa lại về, cứ mỗi dịp rằm tháng 8 hằng năm, trẻ em trên khắp mọi miền Tổ quốc lại háo hức chào đón một ngày Tết đặc biệt mà người ta thường gọi là Tết trung thu. Đây là dịp để các em được quây quần bên gia đình, người thân và nhận những món quà từ ông bà, cha mẹ. Thế nhưng, niềm vui ấy dường như chưa được trọn vẹn với các em nhỏ khi đang phải từng ngày chống chọi với bệnh tật tại bệnh viện. Thấu hiểu điều đó, đêm ngày 29/09/2023 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã tổ chức ngày hội “ ĐÊM TRĂNG CHO EM – VUI TRUNG THU 2023 ”.

💐Đêm hội với sự có mặt của các em thiếu nhi đang được điều trị nội trú tại Bệnh viện. Hòa chung trong không khí ấy, cùng niềm vui hân hoan với thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Tại chương trình, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, được tham gia câu hỏi đố vui có thưởng và nhận rất nhiều phần quà từ chị Hằng Nga, Chú Cuội.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

💐Chương trình đã tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi cùng nhiều tiếng cười hồn nhiên, ngây thơ của các em, đó cũng như một liều thuốc tiếp thêm sức mạnh để các em và gia đình có thêm động lực chống chọi với nỗi đau bệnh tật, mau sớm phục hồi sức khỏe để có thể đón Tết đoàn viên vẹn tròn với gia đình và những người thân yêu.

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám đông

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087