TẬP HUẤN “ CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2023”.

Ngày đăng: 19/07/2023 15:19:55 | Lượt xem: 86

♦️ Nhằm chủ động trong công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại đơn vị, cũng như trang bị thêm kiến thức cơ bản, kỹ năng xử lý tình huống, sẵn sàng ứng phó khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Góp phần đảm bảo an toàn tính mạng người bệnh, cán bộ nhân viên và an toàn tài sản trang thiết bị y tế, hạn chế để xảy ra cháy nổ gây thiệt hại về người và tài sản.

♦️ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ nhân viên, đội phòng cháy chữa cháy của Bệnh viện và cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên Bệnh viện theo đúng đối tượng và quy định của pháp luật.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, bệnh viện và cái bục

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản

♦️ Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm. Tại buổi tập huấn, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Thành phố Thủ Dầu Một đã phổ biến các kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Nâng cao ý thức, trách nhiệm, tinh thần cảnh giác về phòng cháy chữa cháy tại chỗ sẵn sàng chữa cháy kịp thời và hiệu quả.

♦️ Sau phần phổ biến lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của Cán bộ đội PCCC&CNCH các cán bộ nhân viên y tế đã được thực hành cứu nạn, cứu hộ, cách sử dụng các loại bình chữa cháy thông dụng, sử dụng vòi chữa cháy,… Các phương pháp kiểm tra, bảo quản, bảo dưỡng, sử dụng phương tiện chữa cháy an toàn.

Có thể là hình ảnh về 7 người

————————————————————————

🏥 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

🚑 Địa chỉ: Số 05, Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

☎️ Điện thoại: 02743 822 920

Hotline: 1900 8087