🎉🎉🎉 CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022.

Ngày đăng: 20/10/2022 15:43:59 | Lượt xem: 213

⭐️ Ngày 20/10/2022 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, một ngày lễ đặc biệt để nhằm tôn vinh chị em phụ nữ. Phụ nữ Việt Nam thời nay không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, góp một phần công sức không hề nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

⭐️ Đặc biệt, ngành Y tế là ngành lao động đặc thù. Nhất là đối với chị em phụ nữ đang công tác trong ngành phải dành phần lớn thời gian của mình tại bệnh viện nhưng vẫn phải đảm bảo được vai trò, thiên chức của người vợ, người mẹ trong gia đình.

⭐️ Nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nhân viên đang công tác tại Bệnh viện nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung một ngày lễ thật vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc.

⭐️ Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng đã gửi một món quà nhỏ tri ân đến các cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện. Đó sẽ là nguồn động viên quý báu để nhân viên tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.